Bỏ Túi Bí Kíp Du Lịch Tam Cốc Ngày Hè

Tam Cốc là điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình, được mệnh danh là "Hạ Long trên cạn" với vẻ đẹp non nước hữu tình, thơ mộng. Mùa hè là thời điểm lý tưởng để du lịch Tam Cốc bởi thời tiết nắng ráo, ít mưa, thuận lợi cho việc tham quan và khám phá.

Kinh nghiệm du lịch Tam Cốc ngày hè bạn nên bỏ túi

1. Thời điểm du lịch

Mùa hè ở Tam Cốc thường kéo dài từ tháng 5 đến tháng 9. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất để du lịch Tam Cốc là vào tháng 6, tháng 7 và tháng 8. Lúc này, thời tiết nắng ráo, ít mưa, bầu trời trong xanh, cảnh vật thiên nhiên tươi đẹp nhất.

2. Di chuyển

Du khách có thể di chuyển đến Tam Cốc bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, ô tô, xe khách hoặc tàu hỏa.

  • Xe máy: Đây là phương tiện di chuyển phổ biến nhất để đến Tam Cốc. Du khách có thể đi theo đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hoặc đường QL1A.
  • Ô tô: Du khách có thể đi xe khách hoặc xe limousine từ Hà Nội đến Tam Cốc.
  • Xe khách: Có nhiều nhà xe khai thác tuyến Hà Nội - Ninh Bình với giá vé khoảng 100.000 - 150.000 VNĐ/người.
  • Tàu hỏa: Du khách có thể đi tàu hỏa từ Hà Nội đến ga Ninh Bình, sau đó bắt taxi hoặc xe ôm đến Tam Cốc.

3. Lưu trú

Có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn tại Tam Cốc để du khách lựa chọn, từ bình dân đến cao cấp. Du khách nên đặt phòng trước khi đi để tránh tình trạng hết phòng vào mùa cao điểm.

4. Tham quan

Điểm tham quan chính tại Tam Cốc là Hang Cả, Hang Hai và Hang Ba. Du khách có thể thuê thuyền để tham quan các hang động này. Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan các địa điểm khác như:

  • Đền Thái Vi: Nơi thờ vua Trần Thái Tông, Trần Thánh Tông, thờ tướng Trần Hưng Đạo, Trần Quang Khải và cả hoàng hậu Trần Thị Dung nữa.

Bình Minh Limousine cùng bạn kiến tạo nên chuyến du lịch Tam Cốc đáng nhớ

Với dịch vụ đưa đón tận nơi, quý khách không cần lo lắng về việc di chuyển đến điểm đón xe hay tìm kiếm phương tiện di chuyển tại điểm tham quan. Từ đó lịch trình di chuyển được tối ưu hóa, đảm bảo quý khách có nhiều thời gian hơn để tham quan và khám phá Tam Cốc.

Cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, luôn mang đến cho quý khách sự an tâm và thoải mái trong suốt hành trình. Xe limousine hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi như ghế ngồi da cao cấp, hệ thống điều hòa không khí 2 chiều, tivi, wifi miễn phí, ổ cắm điện,...

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Hỗ trợ đặt vé trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Cùng giá cả cạnh tranh, Bình Minh Limousine luôn mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm di chuyển tốt nhất để quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch Tam Cốc.