Dịch vụ đón trả khách tận nơi Limousin có gì đặc biệt

Limosine là một trong những dòng xe được ưa chuộng trong thời gian gần đây và được xếp vào là một trong những hãng xe VIP có dịch vụ đón trả khách tận nơi. Bạn có thuê xe để đi du lịch, tham gia các sự kiện, hội họp hay đơn giản là di chuyển đến một địa điểm nào đó. Với đa dạng các dòng xe khác nhau từ xe 7 chỗ, xe 9 chỗ hay 12 chỗ,... Hiện nay đây là dòng xe mang lại cho bạn sự tiện lợi nhất.

Vậy Limousine là gì?

Đây là một trong những tên gọi của một huyện thuộc nước Pháp. Ban đầu đây là tên của một dòng áo mưa. Loại này mang đến cho người sử dụng một cảm giác tiện lợi hơn. Sau đó người ta thiết kế những dòng xe ngựa với khoang riêng. Có nhiều tiện nghi và thường sử dụng để phục vụ giới nhà giàu. Xe sẽ sử dụng lái xe riêng và sau đó có tên là Limousine.

Xe Limousine để vận chuyển hành khách

Từ khi xuất hiện nó được lựa chọn bởi sự sang trong, dòng xe này có thể sử dụng để kết hợp giữa làm việc và di chuyển một cách linh hoạt nhất.

Hiện nay Limousine xuất hiện tại thị trường Việt Nam và mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm thú vị là nhờ sự thoải mái với đặc điểm là nội thất thông thoáng và rộng rãi với ghế và hành khách được trang bị bởi những tiện ích như ghế được bọc da, có thể ngả, trượt để thư dã, bên cạnh đó có đèn đọc sách và các thiết bị âm thanh, trang bị thêm cổng sạc và giải trí nhờ các hiệu ứng đèn trần.

Những tiện ích nổi bật của dòng xe Limousine

nay dòng xe Limousine không còn là xe dành riêng cho nhà giàu mà nó trở thành một phương tiện giao thông cao cấp. Với một mức giá ở tầm vừa phải, khách hàng sẽ được trải nghiệm hành trình thú vị với trang thiết bị đầy đủ tiện nghi.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, Limousine đang từng bước chiếm lĩnh thì trường mang lại cảm giác an toàn và thêm dịch vụ đón trả khách tận nơi giúp loại xe này trở thành xu thế vận hành giữa các tỉnh.

Sự tiện nghi

Với không gian nội thất được trang bị một cách đầy đủ tạo cảm giác an toàn lại thêm phần dịch vụ đưa đón tận nơi,loại xe này đang dần trở thành xu hướng vận hành khách liên các tỉnh. Ghế ngồi đơn được thiết kế một cách thoải mái, không khí xe thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu. Với những lợi ích khách hàng nhận được thì nó đang trở thành xu hướng cho khách hàng và người cung cấp dịch vụ.

Với nhiều khách khi ngồi tại những chiếc xe chật, đông đúc là một nỗi ám ảnh khi mỗi lần đi công tác hay đi xa do vậy dịch vụ Limousine chính là một tiện ích mang lại sự thoải mái cho hành trình của bạn.

Tính năng đa dạng

Không chỉ tạo một không gian thoải mái, sang trọng mà Limousine còn có những đặc điểm đa dạng như cung cấp các loại xe khách, xe giường nằm. Ghế ngồi với kích thước cỡ lớn và êm ái, Các loại da bọc bên ngoài ghế mang lại cảm giác sang trọng và thoải mái cho khách hàng.

Ngoài ra xe còn được trang bị các tính năng đơn giản khác như sạc điện thoại, đọc sách, trang bị wifi mang lại cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của bạn.