Khám phá những hình ảnh thú vị tại phim trường Kong ở Ninh Bình

Chắc hẳn các bạn cũng đã nghe đến độ hot của phim Kong có cảnh quay tại Ninh Bình Việt Nam đúng không nào? Đây là một trong những địa chỉ có cảnh đẹp nổi bật là Tràng An - nơi đẹp tự chốn bồng lai và với những ai đã theo dõi phim Kong này thì không quên được hình ảnh ngôi nhà thổ dân và bạn cũng có thể đến đây trải nghiệm thấy tận mắt được bối cảnh ngôi làng ngoài đời thực.

Nơi làm phim trường trong phim Kong được đặt tại khu du lịch sinh thái Tràng An ( thuộc huyện Hoa Lư, Ninh Bình). Nơi đây cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng 100 km. Bạn có thể chọn các hình thức di chuyển đến Tràng An bằng xe cá nhân, đi tàu hay thuê dịch vụ đón trả Limousine bạn sẽ được đưa đến tận nơi.

Nếu bạn đi xe máy từ Hà Nội, bạn đi theo hương QL1A - Ninh Bình, rẻ phải vào đường Tràng An chạy thẳng đến khu du lịch sinh thái Tràng An và nếu bạn đi ô tô về theo hướng Cầu Rẽ - Ninh Bình thì rẽ vào đường Tràng An và chạy thẳng là đến nơi.

Nếu bạn đi xe khách từ Ninh Bình nằm trên trục đường QL 1A

Với chi phí đi lại khoảng 70.000 - 100.000 đồng/ người/ chiều thì vé xe đi Ninh Bình bạn có thể đến tận bến trả khách tại Ninh Bình, từ đây bạn có thể bắt xe đi đến những địa điểm bạn muốn đến.

Tàu hỏa: từ Hà Nội có chuyến SE5 xuất phát từ 9h sáng và SE7 ( xuất phát lúc 6h sáng) với giá giao động khoảng từ 68 - 172.000 đồng/ người/ triều tùy theo chỗ bạn lựa chọn và đi tàu hỏa cực an toàn nhưng sẽ bị giới hạn về thời gian do vậy nếu muốn di chuyển theo hướng này bạn nên cân nhắc về thời gian nhé.

Khi đi du lịch tại khu sinh thái Tràng An, bạn sẽ mất vé vào cổng là 200.000 đồng/ người lớn và 100.000 đồng/ trẻ em dưới 14 tuổi để đi thuyền đến “ Đảo Đầu Lâu” tham quan miễn phí từ “ Ngôi làng thổ dân” trên đường tới ngôi làng, bạn sẽ di chuyển bằng thuyền qua nhiều hang động và đền thờ ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ giữa trời và non nước.

Nằm cách biệt giữa núi rừng và diện tích rộng khoảng 10 hecta, phim trường của làng thổ dân hiện đã phục vụ 36 túp lều chóp nhọn cùng với sự tham gia của hơn 50 người đóng vai làm thổ dân. Khi vào làng bạn sẽ được dân làng hai bên chào đón như vị khách quý.

Bên cạnh đó không gian trong làng còn có nhiều đồ vật liên quan đến đời sống sinh hoạt của thổ dân như các bếp lửa bằng đất, các mô hình thuyền và máy bay trong phim Kong. Dạo một vòng bạn có cảm giác như được bước vào đời sống trong thổ dân cực thú vị.

Một vài hình ảnh từ phim trường Kong