Kiến Tạo Những Hành Trình Hạnh Phúc

Bạn đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển tiện lợi, thoải mái và giá cả hợp lý cho hành trình từ Hà Nội đến Ninh Bình và ngược lại? Xe Limousine Bình Minh chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, giúp bạn kiến tạo những hành trình hạnh phúc và bình an.

Di chuyển cùng xe Bình Minh Limousine để trải nghiệm sự thoải mái

Xe Limousine Bình Minh được thiết kế với 9 ghế ngồi sang trọng và tiện nghi. Xe di chuyển mượt mà và nhanh chóng. Hệ thống ghế ngồi được trang bị hiện đại, cho phép điều chỉnh mức nghiêng thoải mái. Bên trong xe, không gian sạch sẽ và thoáng mát, bạn sẽ được phục vụ kèm theo nước uống và khăn giấy ướt để đảm bảo có những trải nghiệm thoải mái nhất.

Nhà xe Limousine Bình Minh hoạt động với tần suất cao, tổ chức tới 10 chuyến xe mỗi ngày. Các chuyến đi bắt đầu từ lúc sáng sớm tầm 5h, chuyến cuối cùng là lúc 8h tối.

Điều đặc biệt là nhà xe Bình Minh Limousine chỉ chấp nhận những vé đã được đặt trước để đảm bảo không tạo bất kỳ phiền phức nào cho hành khách trong quá trình di chuyển.

Mặc dù mang đến dịch vụ chất lượng và tiện nghi cao, nhưng mức giá của nhà xe Bình Minh vô cùng hợp lý, chỉ từ 130,000đ/người/chiều. Thời gian mỗi chuyến xe khoảng 1 tiếng 20 phút, thường bắt đầu từ chuyến đầu tiên vào 5h sáng và chuyến cuối cùng là vào 8h tối. (xuất phát và kết thúc đồng thời cả hai đầu Ninh Bình và Hà Nội).

Nếu bạn bắt đầu từ Hà Nội, hãng có chuyến xuất phát đầu tiên vào 5h00 sáng và chuyến cuối cùng lúc 21h00 tối. Khi đi từ Ninh Bình về Hà Nội, tuyến xe sẽ hoạt động từ 5h00 sáng đến 20h00 tối. Thời gian giữa các chuyến khoảng 1 tiếng đồng hồ. Nhờ lịch trình dày đặc như vậy, hành khách có thể chọn lựa thời gian phù hợp với kế hoạch cá nhân.

Để đảm bảo thời gian làm thủ tục lên xe và sắp xếp chỗ ngồi, bạn nên tới trước ít nhất 30 phút so với giờ khởi hành. Đặc biệt, trong các ngày lễ và Tết, bạn nên đến sớm hơn khoảng 1 giờ để tránh tình trạng ùn tắc giao thông.

Ưu đãi mùa hè của Nhà xe Bình Minh Limousine

Mùa hè sôi động đã đến, mang theo những ngày nắng và bầu trời xanh rực rỡ. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn và gia đình cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch. Hiểu được mong muốn đó, nhà xe Bình Minh Limousine mang đến chương trình "Chào hè rực rỡ" với giá vé ưu đãi bất ngờ dành cho tất cả du khách.

Chỉ 130k đón từ tận Nhà Ninh Bình, trả tại Văn phòng Hà Nội và ngược lại.
Chỉ 170k/ vé di chuyển Ninh Bình - Hà Nội
Giảm 50K chiều về cho khách ung thư đi khám bệnh trong ngày ( có giấy bác sĩ)
Giảm 50K cho người trên 80 tuổi
Giảm 20K cho khách khám bệnh đi về trong ngày
Giảm 10K cho sinh viên ( có thẻ sinh viên)
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi số Hotline 1900 1531 hoặc inbox trên fanpage https://www.facebook.com/binhminhlimousine/ để được hỗ trợ nhanh nhất.