Lựa Chọn Di Chuyển Hà Nội - Ninh Bình Với Xe Bình Minh Limousine

Bình Minh Limousine luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên mỗi hành trình. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, Bình Minh Limousine sẽ là lựa chọn số 1 của họ khi lựa chọn di chuyển bởi sự tiện nghi, hiếu khách và chất lượng dịch vụ tốt,.

Bình Minh Limousine sở hữu dàn "chuyên cơ mặt đất" số 1 Ninh Bình

Dàn xe limousine của Bình Minh Limousine được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao cấp với những ưu điểm vượt trội:

Mới nhất, hiện đại nhất: Xe được nhập khẩu chính hãng, trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như ghế da cao cấp, khoang ngồi rộng rãi, ánh sáng hiện đại, màn hình giải trí, wifi miễn phí, ...

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Nội thất xe được thiết kế sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

An toàn tuyệt đối: Xe được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn theo quy định của Bộ GTVT như hệ thống phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống túi khí,...

Bình Minh Limousine có mức giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường

Bình Minh Limousine luôn đưa ra mức giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của khách hàng.Giá vé được niêm yết công khai và minh bạch, không có bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.Khách hàng có thể dễ dàng so sánh giá cả của Bình Minh Limousine với các hãng xe khác trên thị trường.

Chỉ từ 130k để di chuyển Ninh Bình - Hà Nội là một mức ưu đãi hấp dẫn mỗi khi bạn có ý định di chuyển Hà Nội - Ninh Bình. Chi tiết chương trình ưu đãi như sau:

Chỉ 130k đón từ tận Nhà Ninh Bình, trả tại Văn phòng Hà Nội và ngược lại.
Chỉ 170k/ vé di chuyển Ninh Bình - Hà Nội
Giảm 50K chiều về cho khách ung thư đi khám bệnh trong ngày ( có giấy bác sĩ)
Giảm 50K cho người trên 80 tuổi
Giảm 20K cho khách khám bệnh đi về trong ngày
Giảm 10K cho sinh viên ( có thẻ sinh viên)
An toàn của khách hàng là trọng tâm phục vụ của chúng tôi
Tận tâm, tập trung vào nhu cầu của khách hàng và phát triển dịch vụ dựa theo nhu cầu của họ không chỉ là nhiệm vụ của bộ phận kinh doanh mà còn là trách nhiệm chung của toàn bộ nhân viên Bình Minh Limousine. An toàn của khách hàng trong từng chuyến đi là nhiệm vụ trọng tâm của toàn bộ nhân viên nhà xe Bình Minh Limousine.

Khách hàng là nguồn thu nhập chính của doanh nghiệp. Do đó, việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, quan tâm đến vấn đề an toàn là điều kiện tiên quyết để Bình Minh Limousine tồn tại và phát triển.

Khách hàng hài lòng sẽ quay lại sử dụng dịch vụ và giới thiệu cho người thân, bạn bè, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và lợi nhuận.

Khách hàng không hài lòng sẽ chuyển sang sử dụng dịch vụ của đối thủ cạnh tranh, ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi số Hotline 1900 1531 hoặc inbox trên fanpage https://www.facebook.com/binhminhlimousine/ để được hỗ trợ nhanh nhất.