Muốn Đi Nhanh Thì Đi Một Mình - Muốn Đi Xa Thì Chọn Bình Minh Limousine

Từ lâu Ninh Bình đã được biết đến là địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách biết đến. Bởi vậy, hiện nay có rất nhiều nhà xe chất lượng cao chuyên phục vụ hành khách trên tuyến đường Hà Nội đến Ninh Bình. Với quãng đường 120km, bạn nên chọn một hãng xe limousine êm ái để bạn có thể thoải mái trên những chặng đường xa mà không lo mệt mỏi. Vậy thì đừng bỏ qua Bình Minh Limousine.

Kinh nghiệm đi xe khách an toàn, tiết kiệm, êm ái

1. Đặt vé xe sớm bằng hình thức online

Giờ đây, thay vì phải đến tận bến xe hay liên hệ cho từng nhà xe để mua vé, bạn có thể vé xe trực tuyến, nhanh chóng thông qua một vài thao tác đơn giản tại đặt vé qua website hoặc đặt xe trên trang fanpge. Đặc biệt hơn, đặt sớm bằng hình thức online cũng giúp bạn hạn chế gặp tình trạng "cháy" vé hoặc bị "hét" giá.

2. Lựa chọn vị trí ngồi phù hợp

Việc lựa chọn vị trí ghế ngồi rất quan trọng trong kinh nghiệm đi xe. Hành khách nên chọn những chỗ ngồi ở trên đầu xe để không bị say xe. Khi lựa chọn vị trí này, bạn còn được đảm bảo hạn chế không gặp phải các rủi ro và tình trạng rung lắc rất đáng kể.

Thêm vào đó, khi ngồi ở những vị trí này, việc di chuyển lên xuống xe cũng dễ dàng hơn. Nếu không may xe khách có gặp tai nạn thì những người ngồi ở vị trí này sẽ giảm tình trạng tổn thương mạnh hơn.

3. Chuẩn bị trước đồ dùng chống say xe

Việc xe khách trong một thời gian dài dễ khiến bạn say xe xe lắc lư liên tục cũng như mùi của máy lạnh. Để hạn chế tình trạng này, bạn nên uống thuốc say xe trước 30 phút trước khi lên xe, đeo khẩu trang, vỏ cam quýt để ngửi khi say xe. Bạn cũng nên mua vé ghế đầu tiên để giảm bớt việc say xe. Bên cạnh đó, bạn không nên đọc sách hay dùng điện thoại, hạn chế nhìn ra cửa sổ.

Nếu bạn hay dễ bị say xe nhưng quên chuẩn bị thuốc thì có thể hỏi phụ xe hoặc tài xế vì các hãng xe khách đường dài thường có chuẩn bị sẵn thuốc say xe để phục vụ cho hành khách của mình.

Bình Minh Limousine - Lựa chọn số 1 cho những chuyến đi êm ái

Xe limousine hiện đại, sang trọng: Bình Minh Limousine sở hữu đội xe limousine được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như ghế ngồi rộng rãi, êm ái, hệ thống giải trí đa phương tiện, wifi miễn phí, ổ cắm điện,...

Du khách sẽ hoàn toàn thư giãn, thoải mái trong suốt hành trình: Không gian xe rộng rãi, thoáng mát, ghế ngồi êm ái sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái trong suốt hành trình di chuyển.

Tiết kiệm thời gian: Với tốc độ di chuyển nhanh chóng, Bình Minh Limousine sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển giữa Hà Nội và Ninh Bình.

An toàn, tin cậy: Bình Minh Limousine luôn chú trọng đến an toàn cho khách hàng, với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và hệ thống bảo hành, bảo dưỡng xe định kỳ.

Ngoài ra, Bình Minh Limousine còn đang có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

Chỉ 130k đón từ tận Nhà Ninh Bình, trả tại Văn phòng Hà Nội và ngược lại.
Chỉ 170k/ vé di chuyển Ninh Bình - Hà Nội
Giảm 50K chiều về cho khách ung thư đi khám bệnh trong ngày ( có giấy bác sĩ)
Giảm 50K cho người trên 80 tuổi
Giảm 20K cho khách khám bệnh đi về trong ngày
Giảm 10K cho sinh viên ( có thẻ sinh viên)
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Bình Minh Limousine tại:
Website: https://binhminhlimousine.com.vn/
Hotline: 1900 1531
Fanpage:https://www.facebook.com/binhminhlimousine