Xe Limousine Ninh Bình - Hà Nội - Giá Tốt Dịch Vụ Cao Cấp

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ đưa đón cao cấp tại Ninh Bình với mức giá hợp lý? Hãy đến với Bình Minh Limousine, chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ đưa đón tận nơi với mức giá chỉ từ 130.000 VNĐ/người.

Bình Minh Limousine là đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu tại Ninh Bình, chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón du khách đến các địa điểm tham quan nổi tiếng trong tỉnh như: Chùa Bái Đính, Tam Cốc - Bích Động, Vườn Quốc gia Cúc Phương, Khu du lịch Tràng An,...

Bình Minh Limousine - Đưa đón tận nơi Chỉ từ 130k

Chúng tôi có dịch vụ đưa đón tận nơi, miễn phí trong nội thành Ninh Bình. Quý khách chỉ cần cung cấp địa chỉ, chúng tôi sẽ đến đón bạn và đưa bạn đến điểm tham quan mong muốn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ quý khách chu đáo nhất. Ngoài ra, chúng tôi sở hữu đội xe limousine đời mới nhất, được trang bị đầy đủ tiện nghi như ghế ngồi da cao cấp, hệ thống điều hòa không khí 2 chiều, tivi, wifi miễn phí, ổ cắm điện, ... mang đến cho bạn trải nghiệm di chuyển thoải mái và đẳng cấp.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm: Với nhiều năm kinh nghiệm lái xe trên các tuyến đường, đội ngũ lái xe của Bình Minh Limousine luôn mang đến cho quý khách sự an tâm và thoải mái trong suốt hành trình.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo: Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, tiện lợi.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Chúng tôi luôn quan tâm đến trải nghiệm của quý khách và luôn nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất.

Bình Minh Limousine - Nơi sở hữu dàn xe siêu sang, đón đưa bạn trên chuyến hành trình dài

Bình Minh Limousine sở hữu đội xe limousine được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và chất lượng vượt trội. Xe được thiết kế với nội thất da cao cấp, ghế ngồi rộng rãi, thoải mái, tích hợp nhiều tiện nghi như: hệ thống điều hòa không khí 2 chiều, tivi, wifi miễn phí, ổ cắm điện,... đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Xe được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn hiện đại như: phanh ABS, EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP,... đảm bảo an toàn cho quý khách trên mọi cung đường.

Bình Minh Limousine luôn mang đến cho quý khách mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Chương trình ưu đãi chào hè rực cháy - Đưa đón tận nơi chỉ có tại Bình Minh Limousine

Bình Minh Limousine trân trọng gửi đến Quý khách hàng chương trình ưu đãi, hỗ trợ tối đa cho hành trình di chuyển của quý khách. Cụ thể như sau:

Chỉ 130k đón từ tận Nhà Ninh Bình, trả tại Văn phòng Hà Nội và ngược lại.
Chỉ 170k/ vé di chuyển Ninh Bình - Hà Nội
Giảm 50K chiều về cho khách ung thư đi khám bệnh trong ngày ( có giấy bác sĩ)
Giảm 50K cho người trên 80 tuổi
Giảm 20K cho khách khám bệnh đi về trong ngày
Giảm 10K cho sinh viên ( có thẻ sinh viên)
Để được tư vấn cụ thể và chi tiết, vui lòng liên hệ
Hotline: 19001531